T-Locker - Giải pháp lưu trữ an toàn và tiện lợi tại siêu thị, trung tâm thương mại

 

10/02/2023

 

Về tủ đồ thông minh T-Locker

 

 Tủ đồ thông minh T-Locker (smart locker) được phát triển bởi đội ngũ TMA Innovation nhằm hỗ trợ việc lưu giữ đồ đạc cá nhân tại nơi công cộng và giao nhận hàng hóa tại khu dân cư, văn phòng.

Mô hình tủ đồ thông minh T-Locker áp dụng tại siêu thị, trung tâm thương mại là tủ giữ đồ thông minh hỗ trợ việc gửi và lưu trữ đồ đạc cá nhân qua phương thức nhận diện khuôn mặt.

 

Tủ đồ thông minh T-Locker

 

Tủ đồ thông minh T-Locker

 

T-Locker hoạt động như thế nào trong siêu thị, trung tâm thương mại?

 

Tủ đồ T-Locker trong siêu thị, trung tâm thương mại sẽ thay thế cho quầy giữ đồ truyền thống. Khi tới khu vực gửi đồ, khách hàng sẽ cảm nhận được sự khác biệt vì dịch vụ chuyên nghiệp, trải nghiệm tiện lợi thông qua hệ thống tủ gửi đồ tự động. Điều này sẽ giúp khách hàng bảo quản tư trang, gửi những đồ đạc lỉnh kỉnh và an tâm hơn trong việc mua sắm.

 

Việc tương tác và sử dụng tủ đồ thông minh T-Locker không có nhiều sự khác biệt so với phương thức gửi đồ truyền thống. Thông thường, khách hàng đến các khu mua sắm, siêu thị cần thông qua bảo vệ để gửi đồ, thì giờ đây họ có thể chủ động trong việc gửi và lấy đồ của bản thân. Việc này sẽ đơn giản hóa quy trình gửi đồ, tránh việc chờ đợi mất thời gian vào lúc cao điểm.

 

Những lợi ích của T-Locker đối với siêu thị, trung tâm thương mại của bạn

 

Đối với Người dùng trực tiếp

  • Đảm bảo tính an toàn tuyệt đối với tài sản cá nhân
  • Hành trình người dùng được tối ưu và tinh giản giúp thao tác dễ dàng, thuận tiện
  • Tiết kiệm thời gian, chủ động trong việc lấy đồ mà không cần qua nhân viên trông coi

 

Đối với Doanh nghiệp

  • Hạn chế tình trạng mất tài sản, tạo sự an tâm cho khách hàng sử dụng dịch vụ
  • Tiết kiệm chi phí vận hành thông qua tự động hóa việc giữ đồ
  • Quản lý dễ dàng từ phần mềm quản lý trực quan giúp cho ban quản lý/ chủ đầu tư có thể truy cập thông tin liên quan tới việc gửi và lấy đồ của khách hàng một cách dễ dàng.
  • Nâng cao hình ảnh thương hiệu cho siêu thị, trung tâm thương mại

 

Việc sử dụng tủ đồ thông minh tại siêu thị, trung tâm thương mại mang lại nhiều lợi ích khác nhau cho cả người mua hàng và doanh nghiệp. TMA Innovation tự hào là một trong những công ty công nghệ tại Việt Nam nghiên cứu và phát triển tủ đồ thông minh. T-Locker của TMA là một lựa chọn tối ưu cho các chuỗi cửa hàng, siêu thị, khu mua sắm khi giải pháp cung cấp các phương thức lưu trữ và sử dụng tối ưu với những ưu điểm vượt trội so với tủ gửi đồ truyền thống.

Blog khác